Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Hoa Bồ Công Anh Trong Gió (Chap 1)

 


Chapter 1:


Em đi theo anh đây!!! Đó là những điều cuối cùng mà người ta nghe thấy cô ấy nói!! Một cô gái chỉ vừa tròn 18 tuổi. Cô gái ấy đã ngồi nơi ngọn đồi đầy hoa bồ công anh này 3 ngày rồi!!! không ăn, không uống chỉ ngồi nhìn về phía xa rồi lại úp mặt khóc!! Khóc không thành tiếng nhưng nước mắt vẫn tuôn rơi!! Giới hạn chịu đựng đã đến cô bé đã ra đi!! Ra đi để đến với người cô ấy yêu nhất đến với người yêu cô ấy nhất!!! Đó là một chuyện tình buồn!!! Một chuyện tình khiến ai nghe củng phải cảm động!!! cô gái đó tên ngọc anh. Đầy đủ là Hoàng ngọc anh!
Mọi chuyện bắt đầu từ năm cô lên lớp 11. Củng như bao cô gái khác Ng.Anh bước đến trường. Vừa bước đến cổng trưởng thì Tùng…tùng…tùng… . Ba tiếng trống vang lên!! Báo  hiệu lại một năm học mới!!! Cô hốt hoảng chạy thật nhanh vào lớp. Với vóc người khá chuẩn cộng với gương mặt dễ thương nên dù đi đâu thì Ng.Anh luôn là sự chú ý của mọi người! Do chỗ ngồi được chọn tự do nên mỗi học sinh sẽ được lựa chọn chỗ ngồi mà mình thích nhất. Do đi trễ nên khi bước vào lớp các bạn đã chật kín chỉ còn 1 bàn ở sát cuối là còn trống. Không có sự lựa chọn nào khác Ng.Anh đành phải ngồi bàn đó. Cô thầm ngỉ ‘Biết vậy đi sớm hơn’. Vừa vào chổ ngồi thì cô nhận ra đã có 1 bạn trai ngồi bàn đó trước. Theo phép cô liền hỏi:
-          Mình ngồi chổ này được không?
Người bạn trai đó không nói gì, củng không thèm quay mặt nhìn sang mà chỉ Gật đầu! Lần đâu tiên bị xử sự lạnh nhạt như vậy Ng.Anh thấy bực bội trong lòng. Thề sẽ trả thù. Rồi tiếng trống lại vang lên tiết học đầu tiên bắt đầu! Nói là tiết học đầu nhưng đó là chỉ là giờ sinh hoạt chủ nhiệm mà thôi!!! Ôn lại chuyện củ đấy mà! Trong một bộ áo dài tím bó sát người một cô giáo bước vào lớp!! một giáng người khá đẹp làm cho bọn con trai trong lớp một phen đỏ mắt!
-          Nghiêm
Giọng nói chửng chạc của thằng lớp trưởng vanh lên. Tất cả đứng dậy chỉ có 1 người vẫn đang ngồi. Đó là thằng con trai ngồi gần Ng.Anh. Lại có giọng nói vang lên
-          Ê đứng lên chào cô!!
Giọng nói đó không ai khác chính là Ng.Anh. Cậu con trai từ từ đứng dậy rồi cô giáo vẩy vẫy tay ra hiệu cho phép cả lớp ngồi xuống. Bỏ cặp lên bàn cô vào việc ngay.
-          Xin tự giới thiệu với cả lớp tôi tên Linh vừa ra trường và được phân công chủ nhiệm lớp ta!Vì vừa ra trường nên chưa có kinh nghiệm và còn thiếu sót nên mong lớp góp ý! Bây giờ cả lớp tự giới thiệu nào!!
Nói vừa xong cô chỉ bạn đầu tiên ngồi gần cửa:
Một dọng nói dỏng dạc vang lên:
-          Thưa cô em tên Trung
Rồi cứ thế em tên Mai, em tên Quang…..Tới Lượt Ng.Anh
-          Thưa cô em tên Ng.Anh
rồi tới lượt cậu trai đó
-          Tên Tuấn
Một giọng nói lạnh lùng vang lên 29 cặp mắt nhìn thẳng vào 1 người chính là cậu con trai tên Tuấn đó.Cô giáo thấy nghi hoặc liền hỏi các em có vấn đề gì không? Cả lớp lại quay về trạng thái bình thường vốn có. Cô Linh lại cất tiếng nói:
-          Tuấn đứng lên cho cô hỏi:
-          Theo cô được biết thì em là học sinh mới của trường vậy em tự giới thiệu về mình đi!
Tuấn đứng lên vẫn dọng nói lạnh lùng đó:
-          Tên Lý Ngọc Tuấn, Chuyển đến từ trường amsterdam Hà nội.
Không nói gì thêm tuấn ngồi xuống tiếp tục nhìn ra cữa sổ.Để cho cả lớp phải ồ lên kinh ngạc.  Ng.Anh để ý thấy từ khi vào lớp đã thấy Tuấn nhìn ra cửa sổ một cách trầm ngâm không biết đang suy nghĩ điều gì. Ng.Anh chợt nghĩ ko biết cậu ta từ trường tốt thế kia sao lại chuyển về trường này? Chắc là vì quậy phá rồi bị đuổi rồi. Cô tự trả lơi. Giờ đầu tiên của năm học mới cứ thế diển ra các bạn cùng cô giáo cười nói sôi nổi chưng riêng bàn của Ng.Anh và Tuấn là im lặng.
Giờ ra về khi dẫn xe đạp của mình đi ra thì Ng.Anh thất Tuấn đang đứng trước công trường có lẽ đang đợi người tới rước. không nói gì Ng.Anh lên xe đạp và đi về.
Thời gian cứ thế dần trôi thấm thoát đã 2 tháng đã trôi qua. Một ngày đang trên đường đi học, miệng hát lên nhưng câu hát than quen
Tình yêu vu vơ ghé qua mang đến em bao nỗi mong chờ.
Dịu dàng mở cửa con tim bằng tình vu vơ thoáng bay…..
Thì RẦM một chiếc xe hơi  màu đen sang trọng đâm vào cô. Một ông tài xế chừng 50 tuổi bước xuống lớn giọng quát:
-          Đi đứng kiểu gì thế hả? muốn chết sao?
Rồi 1 giọng nói khá quen thuộc từ trong xe vọng ra:
-          Cháu sắp trễ học rồi!!
Người tài xế không nói gì them chỉ quay mặt bước lên xe và nổ máy chạy đi! Bỏ lại Ng.Anh 1 mình và chiếc xe đạp hư nằm trên đương lúc đó cô chỉ muốn khóc khóc thật lớn. Vì rõ rang là chiếc hơi đó đi sai đường thế mà còn xuống lớn tiếng với cô . Cô đứng lên không đi học nữa má quay xe về nhà. Về đếh nhà cô vắt óc suy nghĩ mà củng không nhớ nha chủ nhân giọng nói đó là ai.
Một ngày nữa lại trôi qua. Không biết từ khi nào Cậu Tuấn đã được đặt biệt danh là “kool boy” của trường vì thế mà ngày càng nhiều người nhìn Ng.Anh với đôi mắt ganh ghét. Vì cô ngồi chung bàn với Tuấn
Rồi một hôm, khi đang đi về tới 1 đoạn đường vắng vẽ  thì có 1 bọn áo đen  khá dử tợn chặn xe cô lại. Ng.Anh xuống xe đầy sợ hãi thất thanh la lên nhưng đoạn đường khá vắng nên không có ai nghe được tiếng la của cô. Một tên cầm đầu bước lên và nói:
-          Ba em thiếu tụi anh tiền không biết tới khi nào em và me em trả đây?
Đảo mắt từ trên xuông dưới Ng.Anh bằng 2 con mắt dâm dục rồi lại nói tiếp:
-          Lâu ngày không gặp em càng lớn càng xinh, thôi thì anh lấy người chứ ko lấy tiển nữa.
Rồi túm lấy tay Ng.Anh toan lôi đi!! Thì bổng có 1 chiếc xe hơi màu đen chạy tới. Bước xuống xe không ai khác chính là tuấn cậu mang danh là koolboy mà Ng.Anh thây căm ghét từ lần đầu gặp mặt. nhưng bây giờ thì Ng.Anh xem đó là vị cứu tinh của minh. Tuấn lên tiếng:
-          Các anh tính làm gi?
Tên côn đồ quay:
-          Không phải việc của chú em! Khôn hồn thì xéo!!

13 nhận xét:

  1. bài nhạc này là bài gì thế ?

    Trả lờiXóa
  2. nhạc này là bài dì thế?

    Trả lờiXóa
  3. buồn rười rượi.Ngh mà não lòng

    Trả lờiXóa
  4. bài nhạc nền là: Ngôi sao Hiểu lòng em (Nguồn Zing Mp3)

    Trả lờiXóa
  5. mình chỉ biết bài nhạc khônglời của bài này là fly me to polaris

    Trả lờiXóa
  6. mình củng không biết nữa! vô tình nghe được bài này nên up làm nhạc nền thôi bạn!!

    Trả lờiXóa
  7. hay mak` pun` wa'.doc mun' roi nuoc mat

    Trả lờiXóa
  8. bài Angenl mama ák

    Trả lờiXóa
  9. Bùn zử z hề..:((*

    Trả lờiXóa